Tin Tức

Gợi ý cách phối đồ đi chơi Noel cho bé và phụ kiện đáng yêu, hot trend

Gợi ý cách phối đồ đi chơi Noel sành điệu cho bé trai

1.1. Trang phục ông già Noel

Những set đồ ông già Noel là mẫu trang phục vô cùng dễ thương cho các bé đi chơi đêm Giáng Sinh. Với tông màu đỏ trắng nổi bật, bé yêu nhà bạn chắc chắn cũng sẽ trở thành phiên bản ông già Noel nhí đáng yêu của bố mẹ.

Tùy vào độ tuổi của bé mà ba mẹ có thể phối thêm những phụ kiện xinh xắn như giày, mũ, dây nịt, râu giả. Và cần chọn các sản phẩm có chất liệu vải co giãn, thoải mái và dễ chịu.

Những set đồ ông già Noel giúp các bé đáng yêu hơn

1.2. Áo len / Áo nỉ hoodie màu sắc Noel kết hợp quần dài

Ba mẹ có thể chọn cách phối đồ đi chơi Noel cho các bé với chiếc áo len màu đỏ có nhiều họa tiết Giáng Sinh. Áo len không chỉ giúp giữ ấm cơ thể cho bé mà còn giúp các bé trông bảnh bao và đáng yêu hơn khi phối với quần jeans hoặc quần thun jogger co giãn.

1.3. Phối áo sơ mi và quần yếm cho bé trai đi chơi giáng sinh

Các bé trai rất hiếu động nên cần trang phục năng động để có thể thoải mái chạy nhảy vui chơi. Mẹ có thể lựa chọn áo sơ mi caro đỏ phối cùng quần yếm jeans hoặc kaki tối màu. Hoặc chiếc quần yếm đỏ phối với một chiếc áo sơ mi đỏ. Các cậu nhỏ chắc chắn sẽ đáng yêu vô cùng trong outfits đồ này đấy!

Set áo sơ mi và quần yếm hay quần kaki giúp cậu nhỏ bảnh bao hơn

1.4. Áo gile len hoặc Áo gile phao mix cùng áo thun 

Áo gile được xem là một item mang phong cách Hàn Quốc với những điểm nhấn sáng tạo, giúp những bộ quần áo thu đông của bé thêm nổi bật. Mẫu áo gile có thể phối được nhiều trang phục khác nhau cho bé.

Đặc biệt, khi đi chơi Noel thì bé mặc mix cùng những chiếc áo thun dành cho bé trai sẽ tạo nên nét độc đáo vô cùng mà vẫn giữ ấm tốt cho bé, một bộ đôi vô cùng thích hợp diện vào những ngày trở lạnh như Noel.

Mẹ có thể thay thế chiếc áo thun ngắn tay cho bé sang áo dài tay hoặc cổ lọ để giúp giữ ấm tốt hơn cũng như tạo sức hút và điểm nhấn cho set đồ.

Áo gile và áo thun khi kết hợp sẽ tạo ra cho bé set đồ ấn tượng đi chơi Noel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *