Tách trà gốm sứ 1,800,000  2,100,000 
Quay lại sản phẩm
Ấm Trà Bằng Gốm Sứ 3,900,000  4,100,000 

Bộ Ấm Trà Bằng Gốm Sứ

3,900,000  4,100,000 

Miễn phí giao hàng  Miễn phí giao hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%  Cam kết hàng chính hãng 100%

Đổi trả 7 ngày  Đổi trả 7 ngày

Mở hộp kiểm nha nhận hàng  Mở hộp kiểm nha nhận hàng

Mô tả sản phẩm

Những tách trà bằng sứ đẹp mắt, hoàn hảo để phục vụ cà phê espresso, cappuccino, lattes hoặc trà. Nó có đủ không gian cho cà phê với bọt sữa, tránh bị đổ.

Món quà tốt nhất cho bạn bè, đồng nghiệp và sếp như sinh nhật, Lễ tạ ơn, quà Giáng sinh

Không chì và không độc hại, giữ nhiệt tự nhiên để giữ ấm cà phê hoặc trà lâu hơn. Nên giặt tay, không an toàn trong lò vi sóng hoặc máy rửa chén

Tuyệt vời hoàn hảo cho quà tặng sinh nhật, quà tặng Giáng sinh, quà tặng giáo viên, quà tặng ngày nhà giáo, quà tặng ngày lễ tình nhân, quà tặng ngày của mẹ, quà tặng tốt nghiệp

Cốc cà phê rộng 4,1 inch (10,5 cm) x cao 2,4 inch (6 cm)

Cốc cà phê Dung tích: 7,1 ounce (210 ml)

Kích thước đĩa: 5,9 inch (15 cm)

Gốm sứ luôn là một trong những sản phẩm truyền thống được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Với độ bền cao và tính thẩm mỹ, gốm sứ đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi gia đình. Thật tuyệt vời khi một sản phẩm có thể vừa có tính nghệ thuật vừa mang lại lợi ích cho cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ ăn hoàn hảo làm tặng người thân, bạn bè hay muốn tạo bộ đồ ăn đẹp mắt cho gia đình mình, thì bộ đồ gốm sứ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình cảm của bạn đến những người thân yêu của mình.

Sản phẩm này được sản xuất với chất liệu gốm sứ cao cấp, với độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, cho phép bạn sử dụng trong nhiều năm liền mà không sợ hư hỏng. Đồng thời, gốm sứ cũng là một loại vật liệu không gây hại cho sức khỏe, nên bạn có thể yên tâm sử dụng khi dùng để nấu ăn và trang trí.

Sản phẩm liên quan

Đánh giá của khách hàng

0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Ấm Trà Bằng Gốm Sứ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *