Tin tức

Tại sao gốm sứ Bát Tràng lại được yêu thích đến vậy?

Không ngẫu nhiên mà chữ Đức được dùng trong tên gọi của nhiều mẫu Tượng Rồng của Minh Long. Đức chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa, những thông điệp sâu sắc từ một thương hiệu gốm sứ Việt luôn tạo ra các tượng linh vật toát lên nét “Tinh hoa từ Đất – Tinh xảo từ Người”.

Đức là phẩm cách tốt đẹp của con người và là nền tảng của mọi thứ trong cuộc sống. Dù ở bất kỳ thời đại nào, giá trị của Đức vẫn không thay đổi. Chữ Đức cũng là danh xưng đứng đầu dành cho những người có địa vị tôn quý như: Đức Phật, Đức Vua… nhằm thể hiện sự tôn kính.

Trong khi đó, Rồng cũng là linh vật đứng đầu trong tứ linh “Long, Lân, Quy, Phụng”, biểu tượng của Vua, của người quân tử với đạo đức, trí tuệ, quyền lực và sức mạnh tối thượng. Trong phong thủy, Rồng biểu trưng cho năng lượng của đất trời, mang đến mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, cây cối nảy lộc đâm chồi…

Vì vậy, Minh Long chọn chữ Đức để đặt tên cho nhiều mẫu linh vật Rồng, ngoài gửi gắm những thông điệp ý nghĩa trong năm mới, còn nhấn mạnh vai trò của Đức đối với con người và cuộc sống.

Mỗi linh vật Rồng toát lên một vẻ đẹp khác nhau

Năm nay, Minh Long giới thiệu 5 mẫu linh vật Rồng ứng với 5 phong cách. Vẻ đẹp của Đức trong Tượng Rồng Minh Long mang nhiều màu sắc khác nhau. Tựu trung lại đó là nét đẹp của phẩm hạnh, đạo đức trong sạch và cách ứng xử thiện lương, hết lòng vì cộng đồng.

Tượng Rồng Hảo Đức mang hơi thở đương đại mà vẫn đầy đặn vẻ đẹp truyền thống. Tác phẩm toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng của những người trẻ năng động. Vậy nên, chữ Đức trong linh vật này hướng đến sự hoàn thiện những giá trị tốt đẹp. Đó cũng là tiêu chuẩn giới trẻ mong muốn đạt được. Năm mới Giáp Thìn cũng là thời điểm mỗi người trẻ tự tạo nhiều cơ hội để trưởng thành và phát triển, không ngừng nâng cao giá trị bản thân. Đức gắn liền với sự mài dũa chính mình để bản thân trở nên hoàn hảo, dù đi đến đâu cũng có được sự tôn trọng và tín nhiệm từ người khác.

Chữ Đức trong Tượng Rồng Hảo Đức hướng đến sự hoàn thiện những giá trị tốt đẹp

Còn chữ Đức trong Tượng Rồng Khải Đức là vẻ đẹp của người quân tử có tâm sáng như ngọc, trí tuệ sáng ngời, luôn chăm chỉ và kiên trì vượt qua mọi thử thách để đạt ước mơ “hóa Rồng”. Đức kết hợp với Khải, dùng để miêu tả những người giỏi giang, làm việc gì cũng thành công và luôn hoàn thành mục tiêu đề ra. Khải cũng là sự bắt đầu, tượng trưng cho việc tiễn đưa cái cũ và khai sinh cái mới. Khải Đức là lời chúc thăng tiến trong sự nghiệp, thịnh vượng trong cuộc sống, may mắn và tài lộc trong vạn sự. Mong tất cả thăng hoa, bay lên đẹp đẽ và kiêu hãnh như Cá Chép Hóa Rồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *